ซื้อขายตัวเลือกไบนารี franco




Binary ตัวเลือกสัญญาณเทรดดิ้ง - ทำไมคุณควรเรียนรู้เพื่อการค้าตัวเลือกไบนารีตัวเอง ถ้าคุณเคยจำเป็นต้องมีเหตุผลที่ดีในการเรียนรู้เพื่อการค้าด้วยตัวคุณเองและลืมเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้เรียกว่ากูรูและควรให้บริการสัญญาณศักดิ์สิทธิ์ grail โปรดอ่านรีวิวนี้โดยหนึ่งในสมาชิกในทีมของเราที่นี่มาร์ตี้กับข้อมูลที่เพิ่มขึ้นจากการ Amerozzy (มันดา) *************************** นี่คือความคิดเห็นของประสบการณ์ของเรามีตัวเลือกไบนารีสัญญาณเทรดดิ้ง ("บอท") วิ่งด้วย "ฝรั่งเศส" มันจะเป็นบิตนานเช่นนี้จากคนจริงที่ไม่ใช้บริการจริง มันถูกทำลายลงไปสรุปสั้น ๆ เรียกว่าบทสรุปผู้บริหารและการตรวจสอบอีกต่อไปเรียกว่าข้อมูลอย่างละเอียด ผมเป็นคนหนึ่งที่มีระเบียบวินัยของผู้ติดตามของคี ธ และฉันไม่ได้รับการชดเชยจากบอทหรือคี ธ น์ เราเข้าร่วมการซื้อขายในชีวิตประจำวันที่มีชีวิตของสัปดาห์ แต่หลังจากที่จุดเริ่มต้นของสัปดาห์ที่ 2 ที่เรามีมากพอและหยุดการซื้อขาย เราไม่ได้ทำกำไรใด ๆ แต่ยังไม่มีการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่อย่างใดอย่างหนึ่ง ได้อ่านประสบการณ์ของเราด้านล่างและให้ขึ้นใจของคุณเอง สนุก! บทสรุปผู้บริหาร: - I จะไม่แนะนำให้ใด ๆ ของทีมของคี ธ หรือสมาชิกใหม่ในเว็บไซต์ซื้อขายของคี ธ ที่จะใช้บริการบอทตาม / ฉันประสบการณ์การค้าที่แท้จริงของเรา โปรดอ่านข้อมูลอย่างละเอียดด้านล่างสำหรับความเข้าใจมากขึ้น คะแนนของฉันในการให้บริการบอท (อันดับ 1-5, 5 เป็นที่ดีที่สุดที่ 1 เป็นที่เลวร้ายที่สุด): 1. ประสบการณ์ของลูกค้า: -1 2. ราคาเหมาะสม: ที่ 97 $ / สัปดาห์ (ทุก 2 สัปดาห์) waaay ราคาแพงเกินไปสำหรับเช่นประสบการณ์ที่ไม่ดี พวกเขาได้รับการยกย่องสำหรับการชดใช้เงินของเราทันทีที่เราหยุดมันภายใน 14 วัน 3. ยูทิลิตี้เว็บไซต์: 2 เป็นเว็บไซต์ที่มีการออกแบบที่ค่อนข้างมือสมัครเล่น 4. ตัวชี้วัด: 4, เราก็ตรงไปตรงมาไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่เลือด! 5. ห้องทีมสด: 1, เป็นความคิดที่ดี แต่การดำเนินการเป็นคนยากจนเช่นนั้นคุณจะเสียเวลาของคุณ! 6. ประสิทธิผลของการบริการ: -1 อ่านข้อมูลอย่างละเอียดของฉันด้านล่าง 'Nuff กล่าวว่า 7: กำไร & amp; การสูญเสีย: 0! เราไม่วางซื้อขายจริง [รวม 5 การซื้อขายระหว่างเราในสองสัปดาห์ที่ผ่านมา] จึงสามารถพูดคุยเกี่ยวกับการบริการ เราเข้าร่วมการซื้อขายในชีวิตประจำวันที่มีชีวิตของสัปดาห์ แต่หลังจากที่จุดเริ่มต้นของสัปดาห์ที่ 2 ที่เรามีมากพอและหยุดการซื้อขาย เราไม่ได้ทำกำไรใด ๆ แต่ยังไม่มีการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ สองเซ็นต์ของฉัน เป็นคี ธ แมนน์ที่จะนำเสนอบริการประเภทนี้เขาต้องการเป็นเศรษฐี! แต่เขาไม่ได้นำเสนอ (ยัง?) ;-) คะแนนรวมของฉันในการให้บริการบอทเป็น 1.3 แต่คำแนะนำของฉันคือการหลีกเลี่ยงบอทสำหรับตอนนี้ ไม่ว่าความคิดของการให้บริการประเภทนี้เป็นที่ไม่ดีค่อนข้างตรงกันข้ามจริง เว้นแต่จะได้รับชมที่แท้จริงของชาร์ตที่มีการเปลี่ยนแปลงและผู้ประกอบการที่มีการเปลี่ยนแปลงออกมาเร็ว ๆ นี้ผมไม่สามารถแนะนำให้ทุกคนที่จะจ่ายเงินที่ดีสำหรับบอท ข้อมูลอย่างละเอียด: ภรรยาของผม (Amerozzy ในห้องทีม) และลงทะเบียนสำหรับการบริการที่บอทประมาณ 4 สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อทดสอบการให้บริการบอท เราต้องการที่จะเห็นสิ่งที่เราได้เรียนรู้จากฝรั่งเศสและเพื่อดูดีถ้าเราสามารถทำให้บางเงินไม่สนใจโดยใช้มัน ในฐานะที่เป็นคี ธ กล่าวถึงที่นี่ในการทบทวนของบอท, เราต้องการที่จะดูว่าเราจะได้รับบางเงินจริงจากสัญญาณการซื้อขายสด ขอบคุณพระเจ้าที่เราเพียงกระดาษที่มีการซื้อขายแล้วใช้เงินเล็กน้อย เราใช้เงินจริงในขณะที่การซื้อขายกระดาษไม่ได้ให้ประสบการณ์เดียวกันในระหว่างการซื้อขาย บอยคือการที่เคยผิดพลาด! ในการเริ่มต้นให้ฉันเพื่อให้คุณมีความคิดเป็นสิ่งที่รอคุณเมื่อคุณเข้าร่วมบอท จะทื่อมากที่เรากำลังสับสนกับการให้บริการบอทจากจุดเริ่มต้น สิ่งที่คุณได้รับเมื่อคุณลงทะเบียนครั้งแรกจะเข้าสู่บล็อก WordPress ที่คุณต้องไปหาสมาชิกเข้าสู่ระบบที่ด้านล่างสุดของบล็อก; กล่าวคือไม่ง่ายที่จะหา คำแนะนำไม่มีไฟล์เกี่ยวกับวิธีการที่จะเริ่มต้นไม่มีการตั้งค่าสัญญาณ ฯลฯ ถ้าคุณได้ใช้บริการของคี ธ แล้วคุณจะรู้ว่าเขาจะให้คุณทุกอย่างจากจุดเริ่มต้นมากที่จะรวมถึงวิดีโอการตั้งค่าตัวชี้วัดคำอธิบาย et al, และสิ่งที่ ฟรี. ต่อไปนี้ไม่ได้เป็นสัญญาณบริการ 'โดยที่พวกเขาส่งสัญญาณค่อนข้างคุณเข้าสู่ห้องสนทนาและและดูการค้าฝรั่งเศสประมาณ 10 สินทรัพย์ 2 ชั่วโมง 5 วันต่อสัปดาห์ ดังนั้นเราคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีบิต เมื่อคุณเข้าสู่ระบบที่มีจำนวนมากของการสนทนาที่เกิดขึ้นโดยฝรั่งเศสตัวเองกับคนที่เข้ามาข้อความไปยังเขา ดังนั้นจำนวนมากของ 'ล้อเล่น' กลับมา แต่จะได้รับการคาดหวังจากดีทีมแน่น สิ่งที่คุณเห็นบนหน้าจอที่เป็นจริงชาร์ตของฝรั่งเศสบนเดสก์ทอปของเขาและอยู่ในนั้นประเด็นแรกที่เราพบกับบอท, คุณไม่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในชาร์ตของเขาที่ทุกคน! เราพยายามทุกอย่างที่จะได้รับหน้าจอเพื่อขึ้นขนาดที่จะทำให้ชาร์ตของเขามีขนาดใหญ่ แต่เราก็ไม่สามารถเห็นพวกเขาแม้ใน 36 "ตรวจสอบด้วยเช่นกันเขาให้ชื่อ Skype ของเขาและอีเมล์ แต่เขาไม่เคยได้รับการยอมรับของฉันเชิญเพื่อให้ ฉันจะขอให้เขาที่จะทำให้หน้าจอที่ชัดเจนและเขาไม่เคยตอบใด ๆ ของอีเมลล์ขอให้เขาปรับปรุงมุมมองของชาร์ตอัลเอตของเขา. ดังนั้นมันเป็นประสบการณ์ของลูกค้าที่ไม่ดีมีมากเกินไป ประสบการณ์ต่อไปที่เรามีอยู่กับชาร์ตบอทและตัวชี้วัด ("อินดี้") ฝรั่งเศส / บอทไม่ได้ส่งการตั้งค่าของพวกเขาในแผนภูมิ MT4 ในอีเมลที่ส่งมีการเข้าสู่ระบบที่ค่อนข้างฝรั่งเศสโพสต์ไว้ในทีมตู้แผนภูมิถ้าเขาตรวจพบคุณใหม่ ดังนั้นแล้วคุณออกไปตั้งขึ้นชาร์ตของคุณเองในช่วงการซื้อขายสดซึ่งเป็นทัศนคติที่ไม่ดีให้กับผู้ค้าใหม่ ในแฟ้มที่เขาส่งคุณเพื่อให้คุณสามารถตั้งค่ารายละเอียดแผนภูมิที่คล้ายกันใน MT4 พวกเขาโจ๋งครึ่มบอกคุณว่าพวกเขาจะไม่ส่งตัวชี้วัดที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโมเมนตัมและการแจ้งเตือนเสียงของพวกเขา ตกลงเราคิดว่ายุติธรรมพอที่คุณจะต้องปกป้องคุณในทรัพย์สินทางปัญญาที่รู้จักว่า "ทรัพย์สินทางปัญญา" จึงอยู่ในห้องของทีมตัวเองและดูการค้าฝรั่งเศสควรจะเพียงพอที่จะทำให้จำนวนมากของการซื้อขายที่ดีใช่มั้ย? ความซื่อสัตย์และความเป็นธรรมให้บอท, ตัวชี้วัดเหล่านี้เป็นหนึ่งในส่วนที่ดีที่สุดของบอทและจะเป็นที่น่าสนใจสำหรับทีมงานของเราที่นี่ พวกเขาออกไปจากสินทรัพย์ทั้งหมด / คู่ Forex พร้อมกันเพื่อแจ้งความจริงที่ว่า USDX, DAX และ 6J มีแนวโน้มและที่คุณควรจะยืนลงเวลา แต่อยู่ในนั้นปัญหาใหญ่ต่อไปที่เราพบ ที่เกิดขึ้นจริง 'ส่งสัญญาณของการซื้อขายสดที่จะใช้ พูดคุยเกี่ยวกับสัญญาณการถ่ายทอดสดการค้าที่เกิดขึ้นจริงบอท, เหตุผลสำหรับการลงทะเบียนในครั้งแรก ที่ผมกล่าวถึงข้างต้นมีการล้อเล่นมากจากฝรั่งเศสในห้องทีม เขาเป็นอิตาโลแคนาดาและพยายามที่ไม่ดีออกมาในอิตาลีอิตาลีไม่ดีของเขาที่เข้าร่วมบริการ นี้จะไม่เลวร้าย แต่เขาคิดถึงการตั้งค่าการค้าในขณะที่พูดพล่อยในอิตาลีซึ่งทั้งสองเป็นที่น่ารำคาญ ในแฟ้มฝรั่งเศสส่งไปยังคุณในระหว่างการซื้อขายพวกเขาจริงบอกให้คุณข้อความเท่านั้นที่ฝรั่งเศสในภาษาอังกฤษดังนั้นตัวเลขไป! พวกเขายังบอกคุณว่าฝรั่งเศสคือการเรียกสัญญาณการค้าที่เกิดขึ้นจริง ถ้าเขาเห็นว่า "การตั้งค่าการค้าระหว่างประเทศที่ดีที่สุด" เขาจะเรียกมันออกมาชัดถ้อยชัดคำ ว่าเป็นคำที่เราจะไม่มีวันลืม! วิธีที่เขาทำงานห้องเป็นระเบียบที่ดีที่สุด เขาระบุสิ่งที่ต้องการ; "ขณะนี้มีการตั้งค่าการค้าระหว่างประเทศที่ดีที่สุดครับ!" แล้วคุณปะทะกับ€ 25-100 ของคุณ (บาง€ 200 +) สำหรับการค้าทางเลือกที่สร้างเท่านั้นที่จะมีฝรั่งเศสแล้วกล่าวว่า 'จะ' ได้รับที่ดีที่สุด การตั้งค่าการค้าถ้าเรากำลังจะได้รับการซื้อขายที่จุดนี้ เช่นนั้นแล้วคุณมีหลายคนในห้องส่งข้อความ "WTF." ใช่นี้เป็นความจริงและมันเกิดขึ้นจึงมักจะว่าเราไม่ได้รู้ว่าเมื่อไปยังสถานที่การซื้อขายอีกต่อไป เขามีจำนวนมากดังนั้นระฆังและนกหวีดออกไปที่จุดหนึ่งเราก็ปิดเสียง! ตกลงเรามีการแจ้งเตือนของเรา COG et al, แต่อย่างน้อยพวกเขาส่งสัญญาณสิ่งหนึ่ง! แจ้งเตือนเสียงบอทเป็นเหมือนกลุ่มดนตรีสำหรับเด็กที่ไม่ดีของถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่ผมหมายถึง! สุดท้ายให้ฉันไปอยู่ที่การตั้งค่าแผนภูมิและตัวชี้วัดบอท / ฝรั่งเศสใช้ เขาเพียง แต่ใช้ SMAS รวมทั้งการแจ้งเตือนโมเมนตัม (สีแดง & amp; สีเขียวแถบไฟแสดงสถานะการเคลื่อนย้ายขึ้นและลงรวมทั้งเสียงในแต่ละสินทรัพย์) แล้ว 2-3 ลูกศรถูกพิมพ์ในชาร์ตที่มีจุดสีเหลืองที่ "อาจจะกระพริบ" สำหรับ "การติดตั้งการค้าที่ดีที่สุด" และแน่นอนทุกคณะละครสัตว์ของการแจ้งเตือนเสียง 2-3 ลูกศรพิมพ์และจุดเป็นจริงความคิดที่ดีเช่นเดียวกับผู้ที่อินดี้โมเมนตัมถ้าคุณจะเคยสามารถที่จะเห็นสิ่งที่เลือด! ดังนั้นที่คุณสามารถดูจากข้างต้นมีบางสิ่งบางอย่างที่ดีที่เราเป็นทีมที่สามารถนำมาใช้ในรูปแบบของการซื้อขายของเรา แต่ยังเตือนไปยังผู้ที่พิจารณาการเข้าร่วมบริการ หากคุณเข้าร่วมบอท, ฟังข้อความของเราที่นี่! ** ** Amerozzy จากการตรวจสอบของฉัน: ไม่ต้องเสียเวลาและเงินของคุณ - เป็นขยะ - D