ประสบความสำเร็จกับ การดำเนินการ ซื้อขาย ราคา




ประสบความสำเร็จกับการดำเนินการซื้อขายราคา สวัสดีทุกคนฉันกลับมาในที่สุดหลังจากที่คริสมาสต์ยาวและปีใหม่หยุดพัก ผมหวังว่าทุกคนที่ยอดเยี่ยมคริสมาสต์และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะปีใหม่! ในขณะที่ผมออกไปผมก็อ่านอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับการดำเนินการราคาในโดยเฉพาะอย่างยิ่งหนังสืออัลบรูคส์ในการเคลื่อนไหวของราคา (ที่สุดพวกเขาก็เดินเข้ามาใน!) ฉันกำลังทำอยู่ใกล้ที่ไหนเลยอ่านพวกเขาพวกเขาเป็นหนังสือขนาดใหญ่และไม่ได้เป็นคนที่ง่ายที่สุดบนหิ้งในการอ่าน ... ..by ไกล หนังสือเหล่านั้นมีรายละเอียดมากเกี่ยวกับ Price Action ฉันรู้สึกเหมือนฉันลอดผ่านป่าไม้ที่ทำจากโคลน บางครั้งผมก็ต้องอีกครั้งอ่านหน้าจะเข้าใจสิ่งที่เขาพูดและผมอาจจะอ่านทั้งสามของหนังสือเหล่านี้อีกครั้งเพียงแค่ปล่อยให้มันจมอยู่ใน. พวกเขาจะยากที่จะอ่าน แต่พวกเขาเป็นแหล่งที่ดีที่สุดของสิ่งที่การเคลื่อนไหวของราคาเป็น ถึงฉัน. ผมจะใช้บางส่วนของแนวความคิดจากหนังสือเหล่านั้นในการซื้อขายของฉันและฉันจะทำตามที่ผมอ่านหนังสือเพื่อให้อดทนกับฉันมันอาจจะใช้เวลาสักครู่ เพื่อช่วยให้มีลักษณะที่สิ่งที่ฉันทำในวันนี้นี้เป็นวันแรกที่ผมเริ่มซื้อขายตั้งแต่ฉันหยุดเมื่อตลาดได้รับบิตบ้าและหายาก สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ได้ทำคือการค้าในช่วงเดือนธันวาคม; ทุกอย่างก็ดูเหมือนว่าเป็นระยะ ๆ กับผมดังนั้นผมจึงอยู่ห่าง พลัสจะช่วยให้ฉันเวลาที่จะมุ่งเน้นไปที่ครอบครัวและเพื่อน ๆ ; อื่นหัวของฉันจะติดอยู่ในหนังสือฮ่า ๆ Anyways ฉันทำสี่การซื้อขายในวันนี้และสามของพวกเขาเป็น ITM ฉันกำลังพยายามที่จะทำให้การซื้อขายของฉันเป็นง่ายๆเป็นไปได้ไม่จำเป็นต้องเป็นซุปเปอร์ทางเทคนิคเกี่ยวกับมันเพราะฉันได้พยายามหลายกลยุทธ์กับการตั้งค่าแผนภูมิบ้าสีระฆังและนกหวีดและฉันคิดว่ามันเป็นเพียงสมาธิฉันจากสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ . ผมได้ทำการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยในการติดตั้งการสร้างแผนภูมิของฉันไม่มีอะไรใหญ่จริงๆเพียงแค่ฉันเปลี่ยนและเพิ่ม EMA เป็นพิเศษในการชาร์ต ระยะเวลา EMA เหล่านี้คือ 180 และ 365 และฉันเลือกเหล่านั้นเพราะมันทำให้ฉันภาพใหญ่ของแนวโน้มในกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กและยังดูเหมือนว่าราคาในการรักษาของ EMA เป็น Support / ความต้านทาน การค้าครั้งแรกของฉันกับ EUR / GBP และฉันดูเป็นราคาเด้งสองสามครั้งปิด EMA ระยะเวลา 180 ดังนั้นฉันรอให้มันเข้าใกล้ EMA อีกครั้ง เมื่อมันถึงมันอีกครั้งฉันรอสำหรับบางรูปแบบอื่น ๆ ของการบรรจบกัน เราจะเห็นว่าแนวโน้มโดยรวมลดลงและมีบาร์หยาบคายภายในที่เกิดขึ้นหลังจากที่เทียนถึง EMA ที่ เพื่อช่วยให้สิ่งที่ออกต่อไปผังค่าอยู่ในระดับ 106 ซึ่งยังส่งสัญญาณ overbought สถานการณ์ที่เป็นไปได้ เก็บไว้ในใจของทุกคนก็อาจจะชอบมาก แต่มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผมที่จะดูทั้งหมดของคำแนะนำเหล่านี้และฉันจะใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีที่จะตัดสินใจ ฉันวางไว้ใส่กับหมดอายุ 10 นาทีและมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการชนะ 4 จุดเล็ก ๆ การค้าที่สองของฉันอยู่กับ AUD / NZD ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีการซื้อขายคู่นี้ดังนั้นฉันไม่คุ้นเคยกับมัน แต่ฉันไม่พบบรรจบกันและเพียงพอ PA เพื่อการค้ามัน ที่นี่ได้รับการทำปฏิกิริยากับราคา 180 และ 365 EMA ดังนั้นฉันรอจนกว่ามันจะลงมาและสัมผัสหนึ่งของพวกเขา มันไม่ได้และไม่นานหลังจากมีการปฏิเสธของบางระดับที่บาร์และขาที่เกิดขึ้นซึ่งผมมูลค่าสูง แนวโน้มที่ได้รับการเปลี่ยนทิศทางไปทางด้านทิศเหนือและค่าของแผนภูมิได้ลดลงเพียงลงต่ำกว่าระดับ 94 ส่งสัญญาณให้ฉันสถานการณ์ oversold ที่เป็นไปได้ ทั้งหมดเหล่านี้ทำให้ผมมีความเชื่อมั่นมากพอที่จะวางบนโทรหมดอายุ 10 นาทีและจบลงด้วยการ ITM เกือบ 2 จุด มันไม่ได้ชนะที่ดีที่สุด แต่ราคาไม่เคารพของ EMA การค้าที่สามของฉันอยู่กับ AUD / USD และฉันไม่ชนะหนึ่งนี้ การค้านี้ฉันควรจะมีเพียงแค่โยนออกไปนอกหน้าต่างเพราะผมไม่ได้มีเกณฑ์ทั้งหมดของฉันได้พบกับที่จะใช้การค้านี้ แต่ฉันไม่ได้นะ ฉันยังคงทำงานในความอดทนของฉันบางครั้งที่ฉันได้รับ antsy มองหาการค้าและฉันไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้นฉันจะต้องปล่อยให้ตลาดมาให้ฉัน สิ่งเดียวที่ผมได้ไปที่นี่ก็มีบาร์เล็ก ๆ ภายในรั้นและที่เกี่ยวกับมัน โปรดจำไว้ว่าคนที่ทำตามกฎของคุณ การค้าที่สี่และสุดท้ายฉันก็กลับมาพร้อมกับ EUR / GBP มันเป็น ITM ประมาณ 4 จุดเช่นกัน เหตุผลของฉันสำหรับการค้าเป็นอย่างนี้เพราะราคาถูกปฏิเสธอย่างต่อเนื่องทั่ว 0.81057 ฉันรอราคาลงมาและถึงระดับนั้นอีกครั้งและดูว่ามันเป็นไปที่จะผลักดันว่า หลังจากที่ราคาถึงระดับนั้นก็มีการปฏิเสธมากขึ้นในรูปแบบของบาร์อีกขา ฉันยังมีไหลมารวมกันจากมูลค่าแผนภูมิเช่นเดียวกับความจริงที่ EMA ถูกแบนออกมาส่งสัญญาณขาลงได้รับการชะลอตัวในช่วงขณะที่ ดีที่เกี่ยวกับมันสำหรับวันนี้ผมหวังว่าทุกคนมีความสุขกับคำอธิบายของฉันของฉันของธุรกิจการค้า หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดถาม!